Chính Sách Giao Hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. 
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng quý khách vui lòng cung cấp chi tiết về thông tin người nhận, địa chỉ, số điện thoại liên lạc hoặc hướng dẫn khác nếu có.


1. Hướng dẫn giao hàng: 
Chúng tôi khuyến khích khách hàng viếng thăm điểm bán hàng gần nhất trong khu vực lưu trú của quý khách. Nếu cần phải giao hàng tận nhà thì thời gian giao hàng sẽ tùy vào khoảng cách địa lý từ nơi đặt hàng đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống của chúng tôi. Để biết chi tiết, khách hàng có thể gọi đến số 18002038 hoặc vào website: www.biolla.vn, và sử dụng chức năng “Mua ngay – trong tầm tay” để  biết các cửa hàng gần nhất với quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ ship hàng do bên thứ ba thực hiện, vận chuyển hàng đến khách hàng trong thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian giao hàng sẽ do hai bên (bên giao hàng và khách hàng) xác lập và thống nhất với nhau. 


2. Phương thức vận chuyển:
Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng BSB  hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:
Nhân viên trực tiếp giao hàng trong ngày đến khách hàng với đơn hàng tối thiểu là 6 lốc (24 chai) và chỉ áp dụng trong khu vực TP.HCM.

Dịch vụ ship hàng do bên thứ ba thực hiện: Quý khách phải thanh toán số tiền gồm: Tiền hàng + tiền ship (do nhân viên giao hàng thông báo và có sự đồng ý của quý khách trước khi giao hàng).